˹���á Forward Magazine

ตอบ

แมริออท โฮเทลส์ กับคอนเสิร์ตวงอินดี้ร็อค อิมเมจิ้น ดรากอนส์
ผู้ตั้ง ข้อความ
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ แมริออท โฮเทลส์ กับคอนเสิร์ตวงอินดี้ร็อค อิมเมจิ้น ดรากอนส์ 



แมริออท โฮเทลส์ เอาใจสาวก บีลีฟเวอร์ ด้วยคอนเสิร์ตวงอินดี้ร็อคชื่อดัง อิมเมจิ้น ดรากอนส์

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป จับมือสู่เอเชียแปซิฟิก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวโรงแรมใหม่ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ขยายความสัมพันธ์ร่วมกับพันธมิตรระดับโลก ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป (Universal Music Group) พร้อมเดินหน้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในวันนี้ ด้วยการประกาศจัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แขกจำนวน400 คน ได้ชมการแสดงสดของวงอินดี้ร็อคอันโด่งดังระดับมัลติ-แพลทินัม อย่าง อิมเมจิ้น ดรากอนส์ (Imagine Dragons) ณ โรงแรมใหม่ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ในวันที่ 8 กันยายน ศกนี้ อิมเมจิ้น ดรากอนส์ ครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลกด้วยเพลงดังระดับท็อปชาร์ตมากมาย อาทิ บีลิฟเวอร์ (Believer) (มียอดวิวทางยูทูป (YouTube) ถึงกว่า 63+ล้านครั้ง) และพวกเขายังได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชีย ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งในจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และประเทศไทย โดยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะถือเป็นการเฉลิมฉลองโรงแรมแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงซึ่งได้รับตรา มาร์คีส์ (Marquis) อันทรงเกียรติของแบรนด์เป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก



นอกเหนือไปจากการได้เข้าชมการแสดงยาวนานนับชั่วโมงโดยวงร็อคชื่อดัง อิมเมจิ้น ดรากอนส์ แล้ว แฟนๆ ของโรงแรมแมริออท โฮเทลส์ (Marriott Hotels) และสมาชิกโปรแกรมสะสมคะแนนของ แมริออท อย่าง แมริออท รีวอร์ดส์ (Marriott Rewards) ซึ่งรวมไปถึง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์ (The Ritz-Carlton Rewards) และสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest) ยังสามารถแลกคะแนนสะสม เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ได้ ผ่านช่องทาง โมเมนต์ส (Moments) ที่รวมไปถึงโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีพของการได้พบและพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับสมาชิกวง

และสำหรับบรรดาแฟนๆ ของ อิมเมจิ้น ดรากอนส์ ที่ไม่ได้เข้าชมคอนเสิร์ตด้วยตนเอง ก็ยังสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับชมอย่างใกล้ชิดเสมือนได้นั่งอยู่แถวหน้า จากหลายๆ เพลงซึ่งแสดงบนเวทีที่จะถ่ายทอดสดทางอินเตอร์เน็ตทั่วโลกผ่านบนเฟสบุ๊คเพจของ Marriott Rewards’ Facebook page ขณะที่เบื้องหลังของการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจะถ่ายทำเป็นภาพยนตร์ เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงการเตรียมงานสำหรับการแสดง และรวมไปถึงฉากเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานของวงที่จะถ่ายทอดแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนช่องทางดิจิตอลและโซเชียล รวมถึงช่องโทรทัศน์ภายในห้องพักของโรงแรมเช่นเดียวกัน อิมเมจิ้น ดรากอนส์ ถือเป็นวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคที่กำลังมาแรง ด้วยการันตีจากการคว้าสองรางวัลบนเวที อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ (American Music Awards) ในสาขา 'Favorite Alternative Artist', รางวัลแกรมมี่อวอร์ด (Grammy Award) ในสาขา 'Best Rock Performance', กับอีกห้ารางวัลจาก บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ (Billboard Music Awards) และรางวัลจาก เวิลด์ มิวสิค อวอร์ด (World Music Award)

“การเปิดตัวแนะนำตรา แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ ถือเป็นการสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับแบรนด์ระดับแฟล็กชิพของเรา และเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการขยายความเติบโตไปทั่วโลก โดยโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ส่งมอบซึ่งคำมั่นในการเปลี่ยนรูปแบบแห่งนวัตกรรมของแบรนด์ และสร้างซึ่งความสัมพันธ์กับเหล่านักเดินทางท่องโลกของวันนี้” สเตฟานี ลินนาร์ตซ์ (Stephanie Linnartz) ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เผย “ด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นต้นตำรับและพื้นที่การจัดประชุมที่สร้างสรรค์จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะที่จะเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานระดับใหญ่ อาทิเช่น คอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมถึงการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก อย่าง ยูเอ็มจี (UMG) ก็จะช่วยให้เราสามารถถ่ายทอดถึงเสน่ห์ของโรงแรมแห่งใหม่อันยิ่งใหญ่ ด้วยการนำเสนอซึ่งประสบการณ์ที่มิอาจลืมเลือนให้กับแขกผู้มาเยือนและบรรดาแฟนดนตรีเช่นกัน”



ตั้งอยู่ใจกลางเกตเวย์ซิตี้สำคัญของภูมิภาค โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ด้วยจำนวนห้องพักและห้องสวีทรวม 1,360 ห้อง ได้ถ่ายทอดความโดดเด่นของงานออกแบบอันทันสมัย ขณะเดียวกันยังคงโอบล้อมไปด้วยมรดกทางสถาปัตยกรรมอันน่าหลงใหลของไทย เช่นเดียวกับประสบการณ์แห่งการรับประทานอาหารอันประณีตวิจิตร ที่จะเติมเต็มการเดินทางของแขกผู้มาเยือนในระหว่างการเข้าพักของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านทางเลือกของประสบการณ์การรับประทานอาหารที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ณ ร้านอาหารและบาร์มากกว่าห้าแห่ง พร้อมด้วยสถานที่จัดประชุมอันหลากหลายถึง 35 แห่งของโรงแรม ซึ่งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีสุดไฮเทคล้ำสมัย และสาเหตุนี้เองที่ทำให้ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับพรีเมียมสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน ในฐานะผู้นำด้านโรงแรม โรงแรมแมริออทยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมซึ่งวิถีใหม่ของแนวคิดและผนึกซึ่งพลังสร้างสรรค์ผ่านหลากหลายประสบการณ์เฉพาะหนึ่งเดียว อาทิเช่น การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้



“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำซีรีย์คอนเสิร์ตนี้มาสู่เอเชียแปซิฟิก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญของโรงแรมแมริออท” เครก สมิธ (Craig Smith) ประธานและผู้อำนวยการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “อิมเมจิ้น ดรากอนส์ มีฐานแฟนเพลงที่ชื่นชอบในตัวพวกเขาอย่างกว้างขวางทั่วโลก และเราดีใจที่ได้มอบการเข้าถึงอย่างใกล้ชิดนี้ ซึ่งรวมถึงโอกาสพิเศษต่างๆ และการได้ร่วมชื่นชมถึงเบื้องลึกการทำงานภายในวงที่จะมอบให้กับสมาชิกและลูกค้าของเรา ภายใต้การบริการแบบไทยผสมผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์แมริออท ซึ่งมอบช่วงเวลาแห่งการเดินทางอันน่าจดจำให้กับแขกผู้มาเยือนทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย”

การแสดงคอนเสิร์ตของ อิมเมจิ้น ดรากอนส์ ถือเป็นความร่วมมือทางการตลาดระดับสากลครั้งล่าสุดระหว่าง แมริออท และยูเอ็มจี ที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน ปี 2558 โดยหลังจากการแสดงคอนเสิร์ตของวงอิมเมจิ้น ดรากอนส์ ในกรุงเทพฯ แล้ว ก็จะตามมาด้วยซีรีย์คอนเสิร์ตภายในโรงแรมซึ่งมุ่งหน้าเดินทางต่อไปยังดูไบ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของโรงแรมใหม่ เรเนซองส์ ดาวน์ทาวน์ (Renaissance Downtown Hotel) ในบิซิเนส เบย์



“ด้วยการจับมือร่วมกันระหว่างบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการโรงแรมและค่ายเพลงชั้นนำของโลก อย่าง แมริออท และยูเอ็มจี จะเป็นการมอบซึ่งประสบการณ์เฉพาะหนึ่งเดียวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับบรรดาแฟนดนตรีทั่วโลก พร้อมด้วยเหล่าศิลปินชื่อดังในสถานที่อันทรงเกียรติและน่าประทับใจ ”มร. ไมค์ ทันนิคลิฟฟ์ (Mike Tunnicliffe) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และหัวหน้าของยูเอ็มจีบี (UMGB) ในสหรัฐฯ กล่าว “การทำงานร่วมกัน ทำให้เรายังคงเดินหน้าปลดล็อคสถานที่ใหม่ๆ เพื่อมอบการแสดงอันมิอาจลืมเลือน เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ ลอนดอน ลอสแอนเจลิส และซานดีเอโก ที่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในการแสดงซีรีย์คอนเสิร์ตของเรา”



โดยนอกเหนือจากการเข้าถึงระดับวีไอพีสู่ คอนเสิร์ต งานเทศกาลต่างๆ การแสดงโชว์ และกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นภายในโรงแรมแล้ว สมาชิกซึ่งสำรองที่พักโดยตรงผ่านช่องทางต่างๆ ของแมริออท ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับโปรแกรมสิทธิประโยชน์อันน่าทึ่งอีกมากมาย รวมไปถึง Member Rates – ที่รับประกันถึงอัตราราคาห้องพักที่คุ้มค่าที่สุดของแมริออท พร้อมทั้งบริการ Wi-Fi ฟรี การเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ โดยใช้ Marriott Rewards หรือ SPG mobile apps ณ โรงแรมและพร็อพเพอร์ตี้ที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังสามารถส่งความสนใจมาได้ทางโทรศัพท์มือถือผ่าน Marriott Mobile app และสามารถใช้คะแนนเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิตที่ไม่อาจซื้อได้ด้วยเงิน ผ่านทาง Marriott Rewards และSPG Moments ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marriott Rewards, SPG และ The Ritz-Carlton Rewards โดยไม่มีค่าบริการ หรือต้องการเชื่อมโยงแอคเคานท์ต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่: http://www.marriott.com/marriott-rewards/connect-my-accounts.mi






_________________

Like กดที่รูป
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:
ตอบ หน้า 1 จาก 1
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน
  


copyright : forwardmag.com - contact : forwardmag@yahoo.com, forwardmag@gmail.com