งงมาก ไม่น่าเชื่อว่าติ่งนางยังจะแอคทีฟมากขนาดนี้ ส่วนตัวตั้งแต่อีบริตนี่ย์เจนขึ้นมา คือฟังไม่กี่รอบเอง ยิ่งอีกลอรี่นี่ยิ่งฟังน้อยถึงน้อยมาก เหมือนเอาแต่เพลงของนักร้องเกรดบีมาให้นาง เลยชอบกลับไปฟังช่วงบั้มแรกๆมากกว่า
พูดถึงอีหอก นางบุญมีแต่กรรมบังตลอด ชอบตัดซิงเกิ้ลแต่เพลงขี้หี เพลงดีๆเก็บไว้บูชาในไซด์แทร็ค ถ้าดีมากๆคือเป็นโบนัสไม่ก็อันลีรีสไปเลย เริ่ดฉิบหาย ใครจะทำได้แบบนี้ได้อีกบ้าง ช้างเย็ด
พูดถึงข้อดีที่สุดของเพลงอีหอกคือนางแคชอัพเทรนด์ทันตลอดนะ ทำให้มั่นใจว่าเป็นซาวด์ดนตรีในกระแสแน่นอน แต่ข้อเสียหลักๆถ้าเทรนด์ช่วงนั้นมีแต่ดนตรีเหี้ยๆ อันนั้นก็จบเช่นกัน เช่น อีบริตนี่ย์เจน
จริงๆตอนแรกเห็นoopsครบรอบ20ปี ก็ว่าจะรีไรท์ใหม่เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะเขียนอะไรอีก เพราะมันเป็นอัลบั้มทีนพอพจ๋ามาก ทั้งดนตรีและเนื้อหา คงไม่มีประเด็นอะไรใหม่ให้มาวิเคราะห์มากนัก ก็คงต้องรอบั้มบริตนี่ย์ หรือin the zone น่าจะได้กลับมารีไรท์อีกรอบ โดยเฉพาะบริตนี่ย์
ส่วนอีมูดริง ก็ทำได้ตามสมัยนิยมช่วงมิด10's ที่ดนตรีEDM แทรพบีทครองเมืองอะนะ ตัวเเพลงเป็นchilled-out EDM บัลลาด ส่วนภาคเนื้อหาก็สไตล์เพลงอีหอกอะค่ะ รักๆใคร่ๆ เย็ดแล้วรู้สึกยังไงก็ดูที่สีของแหวนเอา ไม่ได้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไร
แต่ถ้าถามความเห็นส่วนตัว อย่างน้อยอีเพลงนี้ก็ดีกว่าบรรดาไซด์แทร็คประมาณ8ใน10ของอัลบั้มกลอรี่อะค่ะ งงมาก อีหอกคิดไงเอาเพลงที่ดีกว่าไปเป็นแค่โบนัสแทร็ค(อีกล่ะ) ถ้าไม่มีเคสช่วงโควิด คือก็เป็นแทร็คในโหลดองเฉพาะภูมิภาคต่อไป เพลียกับเซ้นส์การตัดซิงเกิ้ลของนางมาก
_________________