หน้าแรก Forward Magazine

สมัครสมาชิก(Register)ค้นหาช่วยเหลือรายชื่อสมาชิกกลุ่มผู้ใช้เข้าสู่ระบบ(Log in)

ตอบ

ทะลุ 10 ล้านวิว กับ หนังไวรัล Nanny ผู้ช่วยคนดีที่คุณแม่มั่
ผู้ตั้ง ข้อความ
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ ทะลุ 10 ล้านวิว กับ หนังไวรัล Nanny ผู้ช่วยคนดีที่คุณแม่มั่ 


ทะลุ 10 ล้านวิว กับ หนังไวรัลอินไซด์เจ็บๆ เรื่องแรกจาก Nanny ผู้ช่วยคนดีที่คุณแม่มั่นใจ


"ลูกที่ไม่รักดีจะทำหน้าที่แม่คำนี้ให้ดีที่สุด" ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ เรื่องแรกจาก Nannyproducts ตอกย้ำความไวรัลด้วยยอดการรับชมทะลุ 10 ล้านวิว และกว่า 5 หมื่นแชร์ ด้วยเนื้อหาที่เจาะ insightเจ็บๆ สะท้อนสังคม ถ่ายทอดนิยามคำว่าแม่ ในอีกแง่มุมที่ต่างออกไป มาพร้อม Key message ที่แข็งแรง ที่ว่า "ไม่ว่าคุณจะเป็นแม่ด้วยสถานการณ์ไหน คำคำนี้ยิ่งใหญ่เสมอ" ฉีกทุกกฎของหนังโฆษณาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในขณะนี้

ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ เรื่อง "ลูกที่ไม่รักดีจะทำหน้าที่แม่คำนี้ให้ดีที่สุด" ถูกคิดจากการตีโจทย์มุมมองคำว่าแม่ที่เปลี่ยนไปจากหนังแม่และเด็กทั่วๆ ไป เสนอมุมความจริงของชีวิตที่ว่า ชีวิตในแต่ละด้านมุมของคนเรา ไม่ได้ราบรื่นและสวยงามเสมอไป สะท้อนปัญหาสังคมเรื่องคุณแม่วัยใส ที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันในตอนนี้ ว่าแท้ที่จริงแล้วได้รับการยอมรับในสังคมจริงหรือไม่ ? จุดประกายความคิดเรื่องสัญชาตญาณความเป็นแม่ที่มีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในเวลาที่พร้อมหรือไม่พร้อมก็ตาม

หนังโฆษณา ความยาว 5.34 นาทีเรื่องนี้ http://bit.ly/2XhYjjg มีความน่าสนใจอยู่ที่การสื่อสารแนวคิดแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องเจอเหตุการณ์ที่ลูกสาวของตนเองท้องในวัยเรียน ความห่วงใยของคนเป็นแม่ การไม่ได้รับการยอมรับในสังคมทุกสถานการณ์บีบคั้นรอบด้าน ทำให้เขาบังคับให้ลูกสาวยุติความเป็นแม่ลง ไม่ว่าใครต่อใครจะไม่เชื่อว่าวุฒิภาวะของเด็กมัธยมจะมีความสามารถเลี้ยงดูเด็กคนหนึ่งได้ แต่สัญชาตญาณความเป็นแม่ของเขา ทำให้เขาเชื่อมั่นในตัวเอง และนี่ คือ ปมหลักในหนังเรื่องนี้

หนังบีบหัวใจเรื่องนี้ คือตัวแทนภาพยนตร์โฆษณาที่ตอกย้ำสังคมว่า แม่ เข้มแข็งเกินกว่าคำไหนจะบรรยายได้ คำว่า ?แม่? ยิ่งใหญ่เกินกว่าคำใดจะเอื้อนเอ่ย ไม่ว่าจะเป็น ?แม่? ด้วยสถานการณ์ไหน คำคำนี้ ยิ่งใหญ่เสมอ โดยแบรนด์และทีมครีเอทีฟเผยเบื้องหลังการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้เกิดจากความเชื่อว่า หนังที่ดีนั้น หลังจากดูหนังจบ คนดูจะต้องได้ข้อคิดและมุมมองแง่คิดจากหนังเรื่องนี้ ซึ่งปัญหาท้องก่อนวัยอันควรเป็นเรื่องใหญ่ของสังคม และมีทางออกแก้ปัญหาหลายวิธี แต่ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ของ NANNY มุ่งทำหน้าที่อย่างเต็มศักยภาพด้วยการพยายามสื่อไอเดียความคิดเห็นที่เปิดกว้างให้กับทุกครอบครัว และชี้ให้สังคมเห็นว่ายังมีปัจจัยและสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป วิธีการแก้ปัญหาก็มีหลากหลายนับพัน ดังนั้นเมื่อภาพยนตร์โฆษณาได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทุกๆ ความคิดเห็น ทุกๆ ประเด็นถกเถียงที่เกิดขึ้น รวมทั้งหลากหลายวิธีการแก้ไขปัญหาจากคนมากหน้าหลายตาในสังคมเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ จะช่วยให้หลายๆ ครอบครัวคิดหาทางออกที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับครอบครัวของตนเอง โดยมี NANNY เป็นกำลังใจสำคัญให้กับคุณแม่ทุกคน ก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่ง ตาม Slogan ผู้ช่วยคนดีที่คุณแม่มั่นใจ


_________________

Like กดที่รูป
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:
ตอบ หน้า 1 จาก 1
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน
  


copyright : forwardmag.com - contact : forwardmag@yahoo.com, forwardmag@gmail.com