˹���á Forward Magazine

ตอบ

ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  ถัดไป
จิบค๊อกเทลเบาๆ9กับFemme Fatale -Britney สดๆตอนนี้เด๊ยวนี้!!!
ผู้ตั้ง ข้อความ
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
มาดามจ๊อกกาโล่ พิมพ์ว่า:
badboy_narakmark พิมพ์ว่า:
Monica พิมพ์ว่า:
เคยสังเกตุไหมว่า เพลงอัลบั้มนี้ใช้ Auto Tune เยอะมาก




55555+
จริงๆแล้ว มันก็ใช่แทบทุกนางแหละครับ แต่หอกศรีจะใช้มากหน่อย คริคริ


ปล.เมาค็อกเทล


แต่บางเพลงไม่ได้ใช้นะคะ นางร้องเองสดๆ เก๋ๆ


มาราย กับ บีนี่เก่มากค่ะ


_________________

น้องยูค ผู้หน้ารัก
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
มาดามจ๊อกกาโล่ พิมพ์ว่า:
เพลงที่เจ๊ชอบที่สุดนะคะ
Trip to your head 4.5/5เป็นดีพบีทแทรนซ์เฮาส์กรุยกรายมีรสนิยม เอาความเป็นพ๊ฮพนำด้วยวิธีการร้องกับท่อนเสียงประสานที่คลอไปกับแบ็คอัพออโต้ทูนสอดกันหลายๆชั้นเนียนเข้ากับภาคดนตรีและเพียโนกับคีย์บอร์ดเย็นกับเสียงสังเคราห์มหาศาล เป็นเหมือนภาคต่อจากGet together ของเสด็จแม่มาดอนน่าที่ฟังง่ายกว่า

Hold it againt me 4.5/5
สมควรแล้วที่เป็นซิงเกิ้ลแรก มีพร้อมทั้งท่อนฮุคโดนๆบีทแน่นๆมันส์ๆติดหู มีภาษาเพลงีท่สวยงามหมดจดพร้อมครบทุกสรรพสำเนียงความทันสมัยทั้งโพรแกรมมิ่ง การอัพบีทไสตล์เทคโนเฮาส์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีนิวเวฟในแบบวงอัลเตอร์ทิทีฟและพวกดัพซาวด์แบบของพวก Pet shop boy ,daft punk และนับรวมไปถึงเจ๊แม่ยุค Confession on the dance floor ในรูปแบบพ๊อพมากกว่าและเอาความเป็นอีหอกใส่เข้าไป สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เพลงนี้ดีกว่า Born this way หลายเท่าตัวนักในแง่ความแปลกใหม่และความเป็นตัวตนของบริทนี่ย์ ชนะเลิศ

Big Fat Bass 5/5
เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อีเพลง69 หาคำบรรยายอะไรมาอธิบายคำจำกัดความเพลงนี้ไม่ได้อีกแล้วนอกจากเริ่ดมาก ความเป็นBEP ที่หลายๆคนบอกว่าข่มอีหอกไม่เกิดนะคะ วิล ไอแอมฉลาดและให้เกียรติศิลปินพอที่จะไม่ทำแบบนั้นแต่ยอมรับว่ามีอิทะพลของลุงวิลอยู่มากทั้งเพลง แต่การใช้สะโคปบิดเสียงอีหอกให้เหมือนพูดในสปีคเกอร์ขยายเสียงแล้วเอาบีทสังเคราะห์ระดับที่เรียกว่าขนมากันทั้งห้องอัดทั้งบาง ฉุยฉายกระหน่ำกันไปทั้งคอรัสเอยโพรแกรมมิ่งเอ้ย ปุ่มมิกซ์เอย และเอาเสียงเพียโนมาเป็นพาราด๊อกซ์เบรคความแรงๆของเพลงด้วยท่อนกลางหวานๆ ท่อนเบรคดาวน์เพลงนี้เรียกได้ว่าศักดิ์ศรีของBEP และบริทนี่ย์เดิมพันได้เลยว่าเพลงนี้หากตัดโพรโมทจะต้องดังมากกกกกกกกกกกกกก เหมือน Boom boom pow the time dirty bit แบบนั้นได้เลย เริ่ด

ส่วนเพลงอื่นๆจะมาต่อเรื่อยๆ

ปล.เห็นด้วยกับบอมบ์ค่ะเพลงดีมาก โฟโต้ชู๊ทปลวกมากค่ะ 555+



มันไม่มีไรแย่กว่าเกศรินละครับสำหรับผม แต่ทุกเพลงที่ว่ามา ชอบเหมือนกันครับ


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
มาดามจ๊อกกาโล่ พิมพ์ว่า:
เพลงที่เจ๊ชอบที่สุดนะคะ
Trip to your head 4.5/5เป็นดีพบีทแทรนซ์เฮาส์กรุยกรายมีรสนิยม เอาความเป็นพ๊ฮพนำด้วยวิธีการร้องกับท่อนเสียงประสานที่คลอไปกับแบ็คอัพออโต้ทูนสอดกันหลายๆชั้นเนียนเข้ากับภาคดนตรีและเพียโนกับคีย์บอร์ดเย็นกับเสียงสังเคราห์มหาศาล เป็นเหมือนภาคต่อจากGet together ของเสด็จแม่มาดอนน่าที่ฟังง่ายกว่า

Hold it againt me 4.5/5
สมควรแล้วที่เป็นซิงเกิ้ลแรก มีพร้อมทั้งท่อนฮุคโดนๆบีทแน่นๆมันส์ๆติดหู มีภาษาเพลงีท่สวยงามหมดจดพร้อมครบทุกสรรพสำเนียงความทันสมัยทั้งโพรแกรมมิ่ง การอัพบีทไสตล์เทคโนเฮาส์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีนิวเวฟในแบบวงอัลเตอร์ทิทีฟและพวกดัพซาวด์แบบของพวก Pet shop boy ,daft punk และนับรวมไปถึงเจ๊แม่ยุค Confession on the dance floor ในรูปแบบพ๊อพมากกว่าและเอาความเป็นอีหอกใส่เข้าไป สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เพลงนี้ดีกว่า Born this way หลายเท่าตัวนักในแง่ความแปลกใหม่และความเป็นตัวตนของบริทนี่ย์ ชนะเลิศ

Big Fat Bass 5/5
เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อีเพลง69 หาคำบรรยายอะไรมาอธิบายคำจำกัดความเพลงนี้ไม่ได้อีกแล้วนอกจากเริ่ดมาก ความเป็นBEP ที่หลายๆคนบอกว่าข่มอีหอกไม่เกิดนะคะ วิล ไอแอมฉลาดและให้เกียรติศิลปินพอที่จะไม่ทำแบบนั้นแต่ยอมรับว่ามีอิทะพลของลุงวิลอยู่มากทั้งเพลง แต่การใช้สะโคปบิดเสียงอีหอกให้เหมือนพูดในสปีคเกอร์ขยายเสียงแล้วเอาบีทสังเคราะห์ระดับที่เรียกว่าขนมากันทั้งห้องอัดทั้งบาง ฉุยฉายกระหน่ำกันไปทั้งคอรัสเอยโพรแกรมมิ่งเอ้ย ปุ่มมิกซ์เอย และเอาเสียงเพียโนมาเป็นพาราด๊อกซ์เบรคความแรงๆของเพลงด้วยท่อนกลางหวานๆ ท่อนเบรคดาวน์เพลงนี้เรียกได้ว่าศักดิ์ศรีของBEP และบริทนี่ย์เดิมพันได้เลยว่าเพลงนี้หากตัดโพรโมทจะต้องดังมากกกกกกกกกกกกกก เหมือน Boom boom pow the time dirty bit แบบนั้นได้เลย เริ่ด

ส่วนเพลงอื่นๆจะมาต่อเรื่อยๆ

ปล.เห็นด้วยกับบอมบ์ค่ะเพลงดีมาก โฟโต้ชู๊ทปลวกมากค่ะ 555+


ชอบอ้ะ สามเพลงนี้คือสามเพลงหลักที่หนูชอบมาก


_________________
CINDY™ - Fashion Dies, But Style is Forever.

ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
ส่วนตัวหนูแล้วหนูจับต้องความเป้นบริทได้มากกว่า BO ที่ถูกกลืนไปด้วยความเป็นทิมเบอร์แลนด์ ไม่รู้ทำไมรู้สึกภูมิใจอัลบั้มนี้ของบริทมากๆ เพราะคอยติดตามมาตั้งแต่เริ่มจนมันเสร็จและมันหลุด ฮ่าๆ เลยมั่ง ฟังได้เรื่อยๆ ดีค่ะจับต้องถึงความตั้งใจใส่ใจรายละเอียด และพัฒนาการของชี ถึงแม้อาจจะไม่ยัดเครดิตลงไปในเพลงแต่ชีก็มีส่วนร่วมไม่น้อย

แต่แฟนคลับนอกเชียร์ Gasoline กันจิงฮ่าๆ จิงก็เฉยๆ เพราะมันไม่ได้มีอะไรโดนเด่นมากเลย อีกเพลงที่เห็นเชียรืกันก็ (Drop Dead) Beautiful

He About To Lose Me กับ Don't Keep Me Waiting ไม่แต่ง Auto Tune ค่ะ โปรดิว เด็กดำ เฟริม แอบผิดคาดกับเด็กดำ คิดว่าจะทำออกมาแนว Feedback ไรทำนอกนั้น แต่เหมือนตาเด็กดำเหมือนอยากลองอะไรใหม่ให้ตังเอง และเลือกมาลองกับบริทซะเลย แต่ชอบ He About To Lose Me มากค่ะ น่าจะมาอยู่ในแทรคหลักเสียดาย แต่อี Auto Tune ทุกนางก็ใช้หมดละค่ะโดยเฉพาะ สายป็อบแดนส์ปัจจุบัน เหอๆ


like Very Happy


_________________

ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
ส่วนพวก Til the world end ,I Wanna Go,Inside out ก็เป็นกลุ่มเพลงระดับดีๆที่เหมาะกับการตัดโปรโมท มีพร้อมทั้งความน่าจะขายในตลาดได้ ติดอยู่ในเพลงในกระแส มีรูปแบบการนำเสนอภาคดนตรีแข็งแรง และน่าจะเป็นเพลงฮิตๆเพลงใหม่ของอีหอกได้ไม่ยาก

เพลงที่น่าสนใจอีกหลายๆเพลง เจ๊ชอบ trouble for me กับ he about to lose me 2 เพลงที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง แต่เป็นเพลงคุณภาพที่น่าจะถูกใจคอเพลงแดนซ์ที่หูแข็งแรงในระดับนึง ยูโรแดนซ์โพรเกรซซีฟอิเล็คโทรพ๊อพแบบในอัลับ้ม วีนัสจำแลงของป้าไข่และรากเหง้าของ Celebration ของเจ๊แม่เข้ามามีอิทธิพลอย่างพอเหมาะพอเจาะเข้ากับความเป็นบริทนี่พอดีๆ น่ารักน่าฟังเข้าท่าดีไม่หยอก

เพลงกลางๆพวก How I Roll นี่เป็นเพลงพ๊อพทูสะเต็ปเทคโนใสๆที่น่ารัก มีท่อนฮุคน่าร้องตามกับการใช้เสียงออดอ้อนยั่วยวนแบบเด็กๆน่ารักดี นี่คงเป็นเพลงในแบบที่อีมาลัยอยากเอาไปร้องยั่วผัวจนหยีสั่น

เพลงอื่นๆอย่าง Criminal ก็เป็นเพลงที่น่าสนใจ กีต้าร์อคูสติคกับรูปแบบพ๊อพอาร์แอนด์บีและโพรแกรมมิ่งเบาบางคล้ายงานของเจ๊แม่ใน Hard Candy และ american life อยู่เหมือนกัน แต่ก็ถือว่าตอบโจทย์เลพงปิดอัลบั้มได้พอเหมาะดีไม่มากไปน้อยไป



_________________

ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว ตำแหน่ง AIM Yahoo Messenger MSN Messenger
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
อีเพลงที่เจ๊เกลียดมากที่สุดคือ seal it with a kiss และ gasoline อีเพลงแรกยังพอฟังได้แบบไม่คิดอะไรมาก แต่เพลงมันลวกๆแล้วก็ดูกลวงๆไป ทั้งเพลงบีทวนไปวนมา ไม่น่าเชื่อว่าจะคัดเพลงบ้าๆบอๆแบบนี้มาอยุ่ในแทร็คลิสต์

ส่วนอีเพลงอัปปรีย์อันหลัง คือความอัปยศอันสูงสุดของอัลบั้ม เพลงไม่มีอะไรเลย นอกจากเอากีจ้าร์ไฟฟ้ากับซินธ์มาใส่ลูกเล่นบีบอัดเข้ากับเดินเบสกับบีทเนิบๆ แล้วร้องเหมือนคนป่วยใกล้ตาย ประสาทมาก

แต่ใช่ค่ะน้องไนน์พูดถูกงานชุดนี้มีความเป็นอีหอกให้จับต้องได้มากกว่า BO มากทั้งภาคเนื้อหา ดนตรีแล้วก้หลายๆอย่าง มันขึ้นอยุ่ดับช่วงเวลาด้วยนะคะ ตอนBO ช่วงนั้นแฟนๆกับบิรทนี่เหมือน Connect กันไม่ติดด้วย แล้วมันอาจจะส่วนตัวเกินไปด้วยในหลายๆแทร็ค

ปล.darkchild ก้ทำงานออกมาใช้ได้นะคะ เพลง don't keep me waiting นี่ใช้ได้เลย เพียงแต่ภาครวมๆทั้งงานดนตรีแล้วก็หลายๆยอ่างมันออกลู่ทางเข้ากับเพลงส่วนใหญ่ในอัลับ้มไม่ได้เลย เหมือนเพลงใน circus ซะด้วยซ้ำคือเข้าท่า...แต่ไม่เจข้าพวกน่ะคะ น้องไนน์



_________________

ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว ตำแหน่ง AIM Yahoo Messenger MSN Messenger
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
มาดามจ๊อกกาโล่ พิมพ์ว่า:
ส่วนพวก Til the world end ,I Wanna Go,Inside out ก็เป็นกลุ่มเพลงระดับดีๆที่เหมาะกับการตัดโปรโมท มีพร้อมทั้งความน่าจะขายในตลาดได้ ติดอยู่ในเพลงในกระแส มีรูปแบบการนำเสนอภาคดนตรีแข็งแรง และน่าจะเป็นเพลงฮิตๆเพลงใหม่ของอีหอกได้ไม่ยาก

เพลงที่น่าสนใจอีกหลายๆเพลง เจ๊ชอบ trouble for me กับ he about to lose me 2 เพลงที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง แต่เป็นเพลงคุณภาพที่น่าจะถูกใจคอเพลงแดนซ์ที่หูแข็งแรงในระดับนึง ยูโรแดนซ์โพรเกรซซีฟอิเล็คโทรพ๊อพแบบในอัลับ้ม วีนัสจำแลงของป้าไข่และรากเหง้าของ Celebration ของเจ๊แม่เข้ามามีอิทธิพลอย่างพอเหมาะพอเจาะเข้ากับความเป็นบริทนี่พอดีๆ น่ารักน่าฟังเข้าท่าดีไม่หยอก

เพลงกลางๆพวก How I Roll นี่เป็นเพลงพ๊อพทูสะเต็ปเทคโนใสๆที่น่ารัก มีท่อนฮุคน่าร้องตามกับการใช้เสียงออดอ้อนยั่วยวนแบบเด็กๆน่ารักดี นี่คงเป็นเพลงในแบบที่อีมาลัยอยากเอาไปร้องยั่วผัวจนหยีสั่น

เพลงอื่นๆอย่าง Criminal ก็เป็นเพลงที่น่าสนใจ กีต้าร์อคูสติคกับรูปแบบพ๊อพอาร์แอนด์บีและโพรแกรมมิ่งเบาบางคล้ายงานของเจ๊แม่ใน Hard Candy และ american life อยู่เหมือนกัน แต่ก็ถือว่าตอบโจทย์เลพงปิดอัลบั้มได้พอเหมาะดีไม่มากไปน้อยไป




he about to lose me นี่ชอบมากครับตอนนี้ ส่อวน Troble for me ฟังแรกๆเกลียดตอนนี้ชอบละครับ แล้วเกศรินล่ะครับ มาดามว่าไง5555555555555555555


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
don't keep me waiting หนูว่ามันเหมือนพวก OST ประกอบหนังวัยรุ่นไรประมาณนั้นมันไม่ได้เลวร้ายอะไรจิงละ แต่มันไม่เข้ากับอัลบั้มอย่างพี่มาดามพูดจิงๆ ฮ่าๆ


_________________

ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
มาดามจ๊อกกาโล่ พิมพ์ว่า:
อีเพลงที่เจ๊เกลียดมากที่สุดคือ seal it with a kiss และ gasoline อีเพลงแรกยังพอฟังได้แบบไม่คิดอะไรมาก แต่เพลงมันลวกๆแล้วก็ดูกลวงๆไป ทั้งเพลงบีทวนไปวนมา ไม่น่าเชื่อว่าจะคัดเพลงบ้าๆบอๆแบบนี้มาอยุ่ในแทร็คลิสต์

ส่วนอีเพลงอัปปรีย์อันหลัง คือความอัปยศอันสูงสุดของอัลบั้ม เพลงไม่มีอะไรเลย นอกจากเอากีจ้าร์ไฟฟ้ากับซินธ์มาใส่ลูกเล่นบีบอัดเข้ากับเดินเบสกับบีทเนิบๆ แล้วร้องเหมือนคนป่วยใกล้ตาย ประสาทมาก

แต่ใช่ค่ะน้องไนน์พูดถูกงานชุดนี้มีความเป็นอีหอกให้จับต้องได้มากกว่า BO มากทั้งภาคเนื้อหา ดนตรีแล้วก้หลายๆอย่าง มันขึ้นอยุ่ดับช่วงเวลาด้วยนะคะ ตอนBO ช่วงนั้นแฟนๆกับบิรทนี่เหมือน Connect กันไม่ติดด้วย แล้วมันอาจจะส่วนตัวเกินไปด้วยในหลายๆแทร็ค

ปล.darkchild ก้ทำงานออกมาใช้ได้นะคะ เพลง don't keep me waiting นี่ใช้ได้เลย เพียงแต่ภาครวมๆทั้งงานดนตรีแล้วก็หลายๆยอ่างมันออกลู่ทางเข้ากับเพลงส่วนใหญ่ในอัลับ้มไม่ได้เลย เหมือนเพลงใน circus ซะด้วยซ้ำคือเข้าท่า...แต่ไม่เจข้าพวกน่ะคะ น้องไนน์




55+ เป็นไงล่ะมึง อีเกศริน ตายห่าไปเลย 555555555555555555555555555+ เออ แต่ seal it with a kiss ผมว่าพอฟังได้นะ เรื่อยๆดี แค่ผิดหวังที่คิดว่ามันจะล้ำเพราะอินโทรเก๋ แต่เพลงทั้งเพลงมันไม่เก๋สมกับที่ทายตอนฟังอินโทรน่ะสิ อิอิ


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:
ตอบ หน้า 21 จาก 23
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  ถัดไป
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน
  


copyright : forwardmag.com - contact : forwardmag@yahoo.com, forwardmag@gmail.com