˹���á Forward Magazine

ตอบ

ไปที่หน้า 1, 2  ถัดไป
เรตค่าโฆษณาระหว่างพัก Grammy Awards สูงลิบถึง 20 ล้าน 30 วิ
ผู้ตั้ง ข้อความ
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ เรตค่าโฆษณาระหว่างพัก Grammy Awards สูงลิบถึง 20 ล้าน 30 วิ 

งานแกรมมี่ที่จะมีขึ้นในเช้าวันจันทร์ที่ 1 ก.พ. 2010 ตามเวลาในบ้านเรา สำหรับงานใหญ่วงการเพลง ค่าเรตโฆษณาระหว่างเบรก 30 วินาที ราคาอยู่ที่ประมาณ 600000 US Dollars / 30 Sec


เป็นตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการ โดยสถิติของปี 2008 ค่าโฆษณา 30 วินาทีอยู่ที่ $572,700 แต่นั่นไม่ใช่เรตที่สูงที่สุด โดยปีที่สูงที่สุดของงานแกรมมี่คือปี 2005 ซึ่งเรตอยู่ที่ $703,900 ต่อ 30 วินาที


ถ้าลองคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 20 ล้านบาทต่อ 30 วินาที


ปี 2010 ต้องมาดูกันว่า จะคิดราคาเท่าไร





_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
โอ
แม่
เจ้า



_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
โหว ครึ่งหนึ่งค่าตัวของน้องทิว / ปี เลยนะนั่น


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
600000 กีบ หน่ะหรอคะ ทิวลี่ ทวินส์


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
น้องทิวขอไม่เปิดเผยตัวเลขที่แท้จริงนะคะ เดี๋ยวมีปัญหากับ กรมสรรพากร


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
31 รึ 1 กันแน่อ่ะ แบบว่าจะรอดู

ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
ทำงานอดดูเลย


_________________
[i

รีล่างว่ายังไงคร้าบบ
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
Tuang_Econ พิมพ์ว่า:
ทำงานอดดูเลย



_________________


#WorkBitch

ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
คุณค่าที่ไม่คู่ควร
Grammy Awards ไม่ได้ต่างอะไรจากเวที MTV/ V


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:
ตอบ หน้า 1 จาก 2
ไปที่หน้า 1, 2  ถัดไป
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน
  


copyright : forwardmag.com - contact : forwardmag@yahoo.com, forwardmag@gmail.com