˹���á Forward Magazine

ตอบ

ผนึกกำลังพันธมิตร สตาร์เอ็กซ์พีเรียนซ์แคมเปญ ปั่นกระแสฟุตบอล
ผู้ตั้ง ข้อความ
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ ผนึกกำลังพันธมิตร สตาร์เอ็กซ์พีเรียนซ์แคมเปญ ปั่นกระแสฟุตบอล 


ผนึกกำลังพันธมิตร ส่งสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ แคมเปญ ปั่นกระแสฟุตบอล

• แคมเปญสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง โดย สยามสปอร์ต ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ สายการบินเคแอลเอ็ม โรยัลดัตช์ แอร์ไลน์ และไฮเนเก้น

• มอบสุดยอดประสบการณ์ในการชมศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นำจุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญ สินค้า และบริการสู่กลุ่มเป้าหมาย

• แฟนบอลผู้โชคดีจะได้ทัวร์ยุโรปกับเพื่อนรู้ใจและคู่ดารา ดูบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 นัดในที่นั่งชั้นวีไอพี และบัตรเครดิตสำหรับช็อปปิ้งวงเงิน 1 ล้านบาท

กรุงเทพฯ – แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ (18 กุมภาพันธ์ 2553) – วันนี้ สยามสปอร์ต ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ สายการบิน เคแอลเอ็ม โรยัลดัตช์ แอร์ไลน์ และ ไฮเนเก้น ได้จับมือเป็นพันธมิตรร่วมนำเสนอ สตาร์ เอ็กซ์พี-เรียนซ์ แคมเปญการตลาดเชิงกีฬา ผนึกจุดแข็งเพื่อมอบประสบการณ์การชมและเชียร์ฟุตบอลในรูปแบบที่พิเศษสุด

นายปริญ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ผู้ผลิตไฮเนเก้นในประเทศไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลักแคมเปญสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกของการรวมตัวระหว่างพันธมิตรร่วมกันนำเสนอสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เพื่อประสบการณ์การชมและเชียร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่มีคนทั่วโลกติดตามชมมากที่สุด มาสู่แฟนบอลชาวไทยในรูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จะตามมาเพื่อแฟนบอลได้ตื่นเต้นและมีส่วนร่วมกับฟุตบอล ทัวร์นาเม้นท์สำคัญนี้”

แคมเปญการตลาดที่มีพันธมิตรที่ลงตัวและองค์ประกอบด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ดึงดูดความสนใจจะทำให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง ซึ่งจะช่วยย้ำความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์สินค้า ผลสำเร็จของความร่วมมือ จะวัดได้จากประสบการณ์เชิงบวกที่ผู้บริโภคได้รับจากแคมเปญนั้น




สตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เป็นการสะท้อนความเชี่ยวชาญ จุดแข็ง ความน่าเชื่อถือในสินค้าและบริการ ซึ่งในที่สุดแล้วองค์ประกอบต่างๆ นี้จะต้องนำมาประสานเข้าด้วยกันเพื่อย้ำจุดยืนในความเป็น พรีเมี่ยมของแต่ละแบรนด์

นายปริญ กล่าวต่อว่า การได้ ทรู ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ มาเป็นพันธมิตรนั้น ทำให้ผู้เข้าร่วมแคมเปญสามารถคาดหวังถึงกิจกรรมที่สร้างสรรค์ น่าสนใจและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

แคมเปญสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ จะย้ำความเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกของไฮเนเก้น สร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ในกลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเม้นท์

กิจกรรมหนึ่งของแคมเปญ สตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ คือการค้นหาแฟนบอลที่จะเข้าร่วมสุดยอดทริป เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของการชมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ผู้ที่ได้ร่วมทริป จะสามารถเลือกเพื่อนร่วมเดินทางได้อีก 1 คน เดินทางกับสายการบินเคแอลเอ็ม โรยัลดัตช์ แอร์ไลน์กับคู่ดารา พร้อมบัตรเครดิตสำหรับช็อปปิ้งวงเงิน 1 ล้านบาท

ไฮเนเก้น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักระดับโลกของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มอบสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บัตรที่นั่งวีไอพี ชมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 4 แมทช์ ในเดือนเมษายน และรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในเดือนพฤษภาคม และบัตรผ่านแบ็คสเตจพาสเพื่อเข้าถึงด้านในของสนามฟุตบอล ชมห้องพักนักกีฬา ได้ดูนักฟุตบอลฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดข้างสนาม รวมถึงได้เดินทางไปเยี่ยมสนามฟุตบอลชื่อดังของโลก กระทบไหล่ดารานักเตะในระหว่างการแถลงข่าวก่อนและหลังการแข่งขัน และมีโอกาสได้ขอลายเซ็นนักเตะคนโปรดอย่างใกล้ชิดที่สุด

ในระหว่างวันที่ไม่มีแมทช์แข่งขัน ผู้ร่วมทริปจะได้เที่ยวชมสถานที่สำคัญของประเทศต่างๆ ในยุโรป

“การได้ชมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้ง 5 แมทช์ จากที่นั่งวีไอพี การท่องเที่ยวยุโรปกับคู่ดารา รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มอบให้ในสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ จะทำให้ทริปนี้ เป็นทริปที่น่าประทับใจและอยู่ในความทรงจำไปตลอดชีวิต” นายปริญ กล่าวปิดท้าย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่และมีผู้ชมมากที่สุดในโลก การแข่งขันในแต่ละแมทช์ จะมีแฟนบอลติดตามชมการถ่ายทอดทางโทรทัศน์มากกว่า 150 ล้านคนในกว่า 220 ประเทศทั่วโลก

หมายเหตุ:

• จุดหมายปลายทางของทริปสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ในยุโรป ขึ้นอยู่กับทีมฟุตบอลที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

• การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แมทช์ชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 ที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว สเตเดียม กรุงมาดริด ประเทศสเปน บ้านของทีมรีลมาดริด



_________________

Like กดที่รูป
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
นายปริญ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ผู้ผลิตไฮเนเก้นในประเทศไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลักแคมเปญสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกของการรวมตัวระหว่างพันธมิตรร่วมกันนำเสนอสตาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เพื่อประสบการณ์การชมและเชียร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่มีคนทั่วโลกติดตามชมมากที่สุด มาสู่แฟนบอลชาวไทยในรูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จะตามมาเพื่อแฟนบอลได้ตื่นเต้นและมีส่วนร่วมกับฟุตบอล ทัวร์นาเม้นท์สำคัญนี้”

แคมเปญการตลาดที่มีพันธมิตรที่ลงตัวและองค์ประกอบด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ ดึงดูดความสนใจจะทำให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ อย่างแท้จริง ซึ่งจะช่วยย้ำความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์สินค้า ผลสำเร็จของความร่วมมือ จะวัดได้จากประสบการณ์เชิงบวกที่ผู้บริโภคได้รับจากแคมเปญนั้น


_________________
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว
ตอบโดยอ้างข้อความ
ตอบ  
พลาดอีกแล้ว

แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:
ตอบ หน้า 1 จาก 1
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน
  


copyright : forwardmag.com - contact : forwardmag@yahoo.com, forwardmag@gmail.com